1. Thông
tin cá nhân:
Họ và tên:
|
Luyện Văn Thủy
|
|
Năm sinh:
|
28/04/1984
|
Chức vụ/ Vị trí công tác:
|
Giảng viên
|
Học vị:
|
Thạc sĩ, NCS
|
Ngoại ngữ:
|
Anh
|
Email:
|
Luyenvanthuy@gmail.com
|
Điện thoại:
|
0365529204
|
Địa chỉ CQ:
|
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
|
2.
Quá trình đào tạo:
- 2006: Cử nhân QTKD
tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
- 2011: Thạc sĩ kinh
tế và quản lý tại Đại học Kinh tế Quốc dân
- 2020: Tiến sĩ tại University
of Hull, United Kingdom
3. Quá trình công tác:
- 2007-nay: Giảng viên tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
- 2016: Trưởng phòng marketing tại Austfeed Vietnam
4. Hướng nghiên
cứu/giảng dạy chính:
Nghiên cứu marketing, marketing
số, marketing chiến lược, quản trị marketing, tâm lý tiêu dùng, hành vi người
tiêu dùng
5. Công
trình đã công bố:
5.1.
Các bài viết (đăng tạp chí chuyên ngành; kỷ
yếu hội thảo khoa học quốc gia, quốc tế):
- Bài báo nhận được ý kiến phản biện và mời sửa bài từ Journal
of Service Research (impact factor 6.382).
- Tháng 2
năm 2020, 01 bài báo với tiêu đề "The Inseparability of Value Co-creation
and Co-destruction: Two sides of operant resources", được trình bày tại hội
thảo danh tiếng thế giới trong lĩnh vực Marketing: “the 2020 AMA Winter
Academic Conference” (thuộc Hiệp hội marketing Mỹ).
- Tháng
07 năm 2019, 01 bài báo với tiêu đề “The Negative Effect of Effort in
Interactive Value Formation and Customer Loyalty”, được trình bày tại “the
Academy of Marketing Conference 2019” (Hội thảo hàng đầu về học thuật trong
lĩnh vực marketing tại Vương Quốc Anh).
- Tháng 9
năm 2018, 01 bài báo với tiêu đề “Competitive feelings and consequence for
customer adoption and post-adoption”, được trình bày tại “the 4rd
International Colloquium on Corporate Branding, Identity, Image and Reputation
(COBIIR 2018)” tại Italia. Bài báo nhận được giải thưởng: an award of highly
commenced paper early career.
- Tháng 4
năm 2018, 01 bài báo với tiêu đề "Customer adoption and customer
loyalty: a qualitative approach", được trình bày tại “the 23rd
International Conference on Corporate and Marketing Communications
(CMC2018)” tại Vương Quốc Anh.
5.2. Các
đề tài nghiên cứu khoa học (theo cấp: nhà nước, ĐHQGHN/Bộ, Trường…):
- Đề tài NCKH cấp trường: Ứng dụng marketing dịch vụ
nhằm phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh
doanh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
6. Giải thưởng về khoa học công nghệ:
- “An award of highly commenced
paper early career” được trao tặng bởi: The 4rd International Colloquium on
Corporate Branding, Identity, Image and Reputation (COBIIR 2018)