1. Thông
tin cá nhân:
Họ và tên:
|
Cao Tú Oanh
|
|
Năm sinh:
|
1992
|
Chức vụ/ Vị trí công tác:
|
Giảng viên
|
Học vị:
|
Tiến sĩ
|
Ngoại ngữ:
|
Tiếng Anh
|
Email:
|
Oanhcao13792@gmail.com,
oanhct@vnu.edu.vn
|
Địa chỉ CQ:
|
P310, E4, 144 Xuân
Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
|
2.
Quá trình đào tạo:
- 2010 - 2014: Cử nhân Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tê, Trường Đại học
Kinh tế, ĐHQGHN
- 2015 - 2019: Tiến sĩ, Đại học Northampton, Vương Quốc Anh
3. Quá trình công tác:
- 2014 - 2015: Trung tâm nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường
Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
- 2019 - nay: Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
4. Hướng nghiên
cứu/giảng dạy chính:
- Tác
động xã hội, doanh nghiệp xã hội, doanh nghiệp tạo tác động xã hội, Phân phối
dịch vụ công
5. Công
trình đã công bố:
5.1.
Các bài viết
- Phạm Vũ Thắng, Cao Tú Oanh (2014), Impacts of Social Enterprises on
Disadvantaged People in Vietnam – Implication for Solving Social Issues in
Developing Countries in Asia, Bali, August 22-24.
- Vũ Anh Dũng, Cao Tú Oanh, Hoàng Huyền Ngọc (2014), GMS - ASEAN Community
and Beyond International Workshop, Chiangmai University, Chiangmai, Thailand,
April 24-25
- Vũ Anh Dũng, Cao Tú Oanh, Hoàng Huyền Ngọc (2014), Mô hình đổi mới
quốc gia Ấn Độ và hàm ý chính sách cho Việt Nam, Tạp chí kinh tế và chính trị
thế giới.
- Nguyễn Việt Khôi, Hoàng Huyền Ngọc, Cao Tú Oanh
(2016), Thu hút đầu tư từ các
Công ty đa quốc gia vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển: Nghiên cứu
trường hợp của Ấn Độ, số 8 (459), 08 - 2016.
- Cao Tú Oanh,
Richard Hazenberg, Fred Seddon (2019), Value co-creation in public
service delivery through multi-sector community engagement in Vietnam, Eleventh
Asia Pacific Regional Conference of the International Society for Third Sector
Research (ISTR), Bangkok, July 15-16
- Cao Tu Oanh (2020), The implementation of community engagement in public
service delivery in the UK and policy implication to Vietnam, VNU Journal of
Foreign Studies, Vol.36, No.6 (2020) 130-148