Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Buổi hội thảo đầy hấp dẫn “The dark side of trust and the light side of working alliances in Financial services”

Sinh viên chăm chú lắng nghe tại hội thảo
Nhằm củng cố và nâng cao kiến thức thực thế cho sinh viên hệ chất lượng cao, sáng ngày 10/04/2014, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã phối hợp với Trường Đại học Uppsala Thụy Điển tổ chức buổi hội thảo “The dark side of trust and the light side of working alliances in Financial services” (Mặt trái của lòng tin và lợi ích của việc liên minh trong các dịch vụ tài chính) tại phòng 801, nhà E4, Trường ĐHKT.


Buổi hội thảo với sự tham gia của khách mời là giảng viên cao cấp Khoa Nghiên cứu Kinh doanh của Trường Đại học Uppsala Thụy Điển - PGS. TS. James Sallis,. Tham dự hổi thảo còn có cộng sự của PGS.TS. Sallis là PGS.TS. Caroline Lof; TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm khoa thường trực, cùng nhiều giảng viên và sinh viên các lớp chất lượng cao của Khoa.

PGS.TS. James Sallis trình bày tại hội thảo
Trong không khí giao lưu thẳng thắn và thoải mái, PGS.TS. James Sallis đã đề cập tới một vấn đề rất mới đối với sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng tại Việt Nam đó là liên minh trong các dịch vụ tài chính và rủi ro lòng tin từ các liên minh này đối với khách hàng và nhân viên tư vấn tài chính. Với cách trình bày vấn đề đầy nhiệt huyết, PGS. James Sallis đã cuốn cả sinh viên lẫn giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng vào bài trình bày của mình đồng thời cũng giúp các sinh viên nhận ra rằng tài chính không phải là ngành chỉ liên quan đến những con số hay dòng tiền mà còn có nhiều mảng nghiên cứu thú vị gắn kết với nhiều ngành khác như tâm lý, luật,…
Kết thúc buổi hội thảo, TS. Lê Trung Thành đại diện Khoa Tài chính - Ngân hàng gửi lời chân thành cảm ơn sự chia sẻ đầy hữu ích của PGS.TS. James Sallis và hi vọng trong tương lai khoa sẽ có nhiều dịp được cộng tác với trường Đại học Uppsala nói chung và PGS nói riêng nhiều hơn nữa.

Tin bài: Lê Thanh Tú (QH2011-E-TCNH CLC), Ảnh: Đỗ Chiêm