Để duy trì hoạt động GALA thường niên, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế chủ trì tổ chức GALA Chào Xuân 2013, với mục đích mừng Xuân Quý Tỵ, tạo sân chơi thường niên để cán bộ, giảng viên toàn trường có dịp giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết trong nội bộ nhà trường và góp phần xây dựng văn hoá của Trường Đại học Kinh tế.
1. Thời gian tổ chức (dự kiến): Tối ngày 31/01/2013 (thứ Năm, tức ngày 20/12 Nhâm Thìn).
2. Địa điểm: Hội trường 801, nhà E4, Trường ĐHKT - ĐHQGHN
3. Nội dung chương trình:
- Các tiết mục văn nghệ: Hát, múa ca ngợi Đảng, Bác, mùa xuân, tình yêu, đất nước.
- 1 vở hài kịch ngắn (15 - 20 phút) của cán bộ, sinh viên Nhà trường.
- 1-2 trò chơi cho trẻ em và người lớn.
4. Thể lệ tham gia:
- Thành phần tham gia: Cán bộ, giảng viên Nhà trường (sinh viên có thể tham gia múa phụ họa, không tham gia hát).
- Mỗi đơn vị (các công đoàn bộ phận, tổ công đoàn Khối Hiệu bộ) tham gia biểu diễn 2-3 tiết mục không quá 15 phút, gồm ít nhất 2 tiết mục tập thể (tốp ca, đồng ca, có ít nhất 1 tiết mục có lãnh đạo đơn vị tham biểu diễn).
- Vở hài kịch ngắn do Chi đoàn Cán bộ thực hiện.
5. Giải thưởng:
- Ban tổ chức chấm giải tập thể theo đơn vị. Tiêu chí chấm giải căn cứ vào số lượng, chất lượng tiết mục và thành phần tham gia biểu diễn (có lãnh đạo đơn vị tham gia).
- Cơ cấu giải thưởng bao gồm:
TT
|
Giải thưởng
|
Số lượng
|
Tiền thưởng
|
1
|
Giải Nhất
|
1
|
2,000,000
|
2
|
Giải Nhì
|
2
|
1,500,000
|
3
|
Giải Ba
|
3
|
1,000,000
|
4
|
Giải Khuyến khích
|
3
|
500,000
|
Công đoàn Trường sẽ hỗ trợ thêm mỗi đơn vị tham gia biểu diễn 500.000 đồng (đơn vị phải có đủ số lượng tiết mục theo quy định).
Rất mong các đơn vị tổ chức tập luyện và tham gia nhiệt tình để góp phần cho thành công của GALA Chào Xuân 2013. Các đơn vị đăng ký tiết mục tham gia trước ngày 25/01/2013, qua đồng chí Lưu Mai Anh.
Lịch khớp nhạc sẽ được Ban tổ chức thông báo đến các đội sau.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp với đồng chí Lưu Mai Anh qua email: maianh@vnu.edu.vn, điện thoại 04.37547506+702.
Trân trọng thông báo!