Tên luận án: Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp Bệnh viện tư nhân ở các tỉnh phía Bắc
1.
Họ và tên nghiên cứu sinh: Nguyễn Trí Anh
2. Giới tính: Nam
3. Ngày sinh: 28/06/1987
4. Nơi sinh: Thừa Thiên Huế
5. Quyết định công nhận nghiên cứu sinh: Số 4093/QĐ-ĐHKT ngày 16/12/2016 của Hiệu
trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.
6.
Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
Quyết định số 3102/QĐ-ĐHKT ngày 19/11/2018 về việc
phân công bổ sung cán bộ hướng dẫn luận án tiến sĩ;
Quyết định số 3103/QĐ-ĐHKT ngày 19/11/2018 về việc
điều chỉnh tên đề tài luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Nguyễn Trí Anh, Khóa
QH-2016-E;
Quyết định số 3815/QĐ-ĐHKT ngày 31/12/2018 về việc
điều chỉnh tên đề tài luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Nguyễn Trí Anh, Khóa
QH-2016-E;
Quyết định số 4113/QĐ-ĐHKT ngày 31/12/2019 về việc
cho phép nghiên cứu sinh kéo dài thời gian trong chương trình đào tạo;
7. Tên đề tài luận án: Ảnh hưởng cảm xúc khách
hàng đến sự trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp Bệnh viện tư nhân ở
các tỉnh phía Bắc
8. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
9. Mã số: 9340101.01
10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: 1.
GS.TS.
Lê Quân
2.
TS. Hồ Chí Dũng
>>
Download tóm tắt luận án tại đây.