New Trang tin
 
Khóa đào tạo ngắn hạn “Truyền thông: Branding - Marketing” - Quý 1/2022

Mục tiêu: Giúp người học hiểu cách thức truyền thông và triển khai trong các chiến dịch Marketing truyền thông, hiểu khái niệm Branding, Marketing; phân biệt được Branding và Marketing; làm gì khi muốn gia nhập ngành Truyền thông; Xây dựng chiến lược thương hiệu; Truyền thông; Cách triển khai trong các chiến dịch Marketing; Cách thức tư duy để xây dựng kế hoạch Marketing truyền thông...



Nhằm định hướng sinh viên chính quy, sinh viên hệ LKQT (gọi chung là sinh viên) trong việc học tập, rèn luyện, hỗ trợ sinh viên trang bị, bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng phục vụ quá trình học tập, phát triển sự nghiệp của bản thân và khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm ngay khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường, đáp ứng yêu cầu của công việc trong thời đại số. Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN cùng Công ty Wine Việt Nam tổ chức Khóa học “Truyền thông: Branding - Marketing”, cụ thể như sau:

1. Chương trình Khóa đào tạo ngắn hạn “Truyền thông: Branding – Marketing”

- Thời gian: 2 buổi 

Buổi 01: 09h00 - 11h00, Thứ 7, ngày 19/03/2022

Buổi 02: 09h00 - 11h00, Chủ nhật, ngày 20/03/2022

- Địa điểm: Online trên Zoom Webina

- Giảng viên dự kiến: Ông Nguyễn Ngọc Quân (Founder, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Công ty TNHH Wine Việt Nam). Lĩnh vực hoạt động: Branding / Marketing Agency - Since 2016.

Đối tác nổi bật: Vin Group, AeonMall Long Biên, AeonMall Hà Đông, Sơn Hà, Vietnammobile, Bò Sữa By Boo, Vincom Ice Rink, Juno, Le Parc by Gamuda, Hailecao, Willmar etc…. 

Chiến dịch/sự kiện nổi bật: WWF 2020, Tắt đèn bật ý tưởng 2017, 2018, 2019; Bu Tưng Tưng công nghệ thực tế ảo 2018; Sự kiện triển lãm Walk Freely Juno 2019, Chiến dịch “Nhanh từng phút, ấm từng giây” - Sơn Hà Group…).

- Nội dung chương trình: 

* Buổi 1: Branding - Marketing

Giới thiệu về khái niệm branding 

Giới thiệu về khái niệm Marketing 

Phân biệt Branding và Marketing 

Case Study 

Làm gì khi muốn gia nhập ngành 

Câu hỏi và giải đáp

* Buổi 2: Execution plan & Communication plan   

Cách thức tư duy để xây dựng kế hoạch marketing truyền thông 

Case Study 

Câu hỏi và giải đáp.

- Mục tiêu: Giúp người học hiểu cách thức truyền thông và triển khai trong các chiến dịch Marketing truyền thông, hiểu khái niệm Branding, Marketing; phân biệt được Branding và Marketing; làm gì khi muốn gia nhập ngành Truyền thông; Xây dựng chiến lược thương hiệu; truyền thông; Cách triển khai trong các chiến dịch Marketing; Cách thức tư duy để xây dựng kế hoạch Marketing truyền thông...

- Thành phần tham dự: Sinh viên các Khoa/Viện QTKD và sinh viên hệ Liên kết Quốc tế.

>> Xem chi tiết kế hoạch tại đây 


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN