New Trang tin
 
Hội nghị đánh giá và xét giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Viện Quản trị Kinh doanh

Chiều ngày 1/4/2024 tại Phòng 306, Tòa E4, Hội đồng đánh giá và xét giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Viện Quản trị Kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội đồng do TS. Phạm Vũ Thắng, Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh làm Chủ tịch Hội đồng, TS. Bùi Thị Quyên làm ủy viên, thư ký, cùng các ủy viên khác là PGS.TS. Trần Thị Hiền, TS. Nguyễn Ngọc Quý, TS. Đào Cẩm Thủy. 



Mở đầu Hội nghị, TS. Phạm Vũ Thắng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu khai mạc, phổ biến quy định, trình tự của buổi bảo vệ nhằm mục đích đánh giá công trình NCKH có tiềm năng lựa chọn tham dự Hội nghị NCKH cấp trường. 

Tiếp đến 12 nhóm nghiên cứu lần lượt báo cáo công trình NCKH sinh viên theo thứ tự. Các thành viên Hội đồng đặt câu hỏi, các nhóm trả lời câu hỏi của thành viên hội đồng. 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả cụ thể như sau: 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba. 

STT

Tên công trình

GVHD

Điểm

Thứ hạng  

1

Ảnh hưởng của đặc tính hội đồng quản trị đến việc công bố thông tin trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam: lĩnh vực xây dựng và bất động sản

Th.S Đinh Phương Hoa

96

Giải Nhất

2

Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu của các cửa hàng kinh doanh tại làng nghề truyền thống: Tình huống nghiên cứu tại làng gỗ Đồng Kỵ.

Th.S Trần Thị Thu Hải

95

Giải Nhất

3

Factors affecting the behavior of Vietnamese young people’s willingness to pay for legal streaming services

PGS.TS Nhâm Phong Tuân

92

Giải Nhì

 4

Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng ngẫu hứng của thế hệ Y trên các nền tảng mạng xã hội tại thành phố Hà Nội: Vận dụng đối với sản phẩm thời trang

TS. Đào Thị Hà Anh

91

Giải Nhì

5

Ảnh hưởng của người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong các sự kiện phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử dưới tác động của nỗi sợ bỏ lỡ

TS. Nguyễn Văn Lộc

91 

Giải Nhì

6

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán giao tiếp trường gần: Nghiên cứu trường hợp của Apple Pay trên địa bàn Hà Nội

Th.S Hoàng Trọng Trường

91

Giải Nhì

7

Nhượng quyền kinh doanh thương mại: Nghiên cứu trường hợp cà phê Trung Nguyên

TS. Vũ Thị Minh Hiền

90 

Giải Ba

 8

Tác động của nền tảng mạng xã hội Tiktok lên Lựa chọn Nghề nghiệp của Sinh viên

TS. Đỗ Xuân Trường

90

Giải Ba

 9

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thông qua nỗi sợ bị bỏ lỡ của GenZ trên địa bàn thành phố Hà Nội: Nghiên cứu cụ thể trong lĩnh vực thời trang.

TS. Đào Thị Hà Anh

90

Giải Ba

 10

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến hành vi thanh toán không tiền mặt của gen Z tại Hà Nội

Th.S Trần Thị Thu Hải

90 

Giải Ba

 11

Tác động của các đặc điểm bao bì sản phẩm đến ý định mua của người tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk tại Hà Nội

Th.S Hoàng Trọng Trường

90 

Giải Ba

12 

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp ứng dụng Smart Banking của BIDV.

Th.S  Hoàng Đàm Lương Thúy

90 

Giải Ba

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị: 


Nguyễn Ngọc Quý - Viện Quản trị Kinh doanh Hội nghị