1
Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Cẩm Nhung, Vũ Thanh Hương, Nguyễn Thị Minh Phương, Kinh tế thế giới và Việt Nam năm 2016, triển vọng năm 2017 và một số gợi ý chính sách cho Việt Nam
>>Chi tiết
2
Lương Thị Ngọc Hà, Mối quan hệ của tăng trưởng và tính minh bạch trong khu vực công
3
Hà Ngọc Thắng, Nguyễn Thành Độ, Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu mở rộng thuyết hành vi có hoạch định
4
Nguyễn Thị Hương Liên, Nguyễn Thị Huyền Trang, Ảnh hưởng của giá phí kiểm toán đến chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập tại Việt Nam
5
Nguyễn Thị Vĩnh Hà, Khái niệm và các khung mô hình đánh giá tổn thương do thiên tai trên thế giới - Đánh giá khả năng áp dụng ở Việt Nam
6
Hoàng Thị Anh Thư, Tác động của quảng cáo, khuyến mãi đến tài sản thương hiệu - Trường hợp ngành siêu thị hàng tiêu dùng tại Huế
7
Võ Thị Ngọc Thúy, Ảnh hưởng của nhãn mác thực phẩm an toàn đến hành vi khách hàng với sản phẩm của nhãn hàng riêng
8
Đinh Văn Toàn, Hợp tác đại học - doanh nghiệp trên thế giới và một số gợi ý cho Việt Nam
9
Phạm Thị Liên, Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của người học Trường hợp Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
10
Đỗ Minh Cương, Quản trị văn hoá doanh nghiệp để phát triển bền vững hệ thống doanh nghiệp Việt Nam
Tin hoạt động của trường
Tin hoạt động của sinh viên
Các thông tin tuyển sinh
Các tài liệu tham khảo phục vụ học tập
Các tài liệu tham khảo phục vụ nghiên cứu
Các thông tin khác