THÔNG TIN CÁ NHÂN
Năm sinh: 1995
Học vị: Thạc sĩ
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Email: trongtruong@vnu.edu.vn
Điện thoại: (84-24) 37547506
Researchgate/Google Scholar
TIỂU SỬ VÀ QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
ThS. Hoàng Trọng Trường hiện là giảng viên tập sự bộ môn Marketing, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Với trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Marketing quốc tế, các chủ đề nghiên cứu của ThS. Hoàng Trọng Trường tập trung vào các lĩnh vực như hành vi người tiêu dùng và thương hiệu.
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Thạc sĩ chuyên ngành Marketing quốc tế, ĐH Sussex, Anh (2019);
Cử nhân Truyền thông quốc tế, Học viện ngoại giao (2017).
ĐỊNH HƯỚNG NGHIÊN CỨU & GIẢNG DẠY
- Định hướng nghiên cứu: Hành vi người tiêu dùng, tiêu dùng xanh, thương hiệu
- Định hướng giảng dạy: Nguyên lý Marketing, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, Hành vi người tiêu dùng.
THÀNH TÍCH NỔI BẬT
Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Năm học 2019-2020.