Trang tin tức sự kiện

Doanh nghiệp khởi nghiệp với bài toán xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam chưa có ý thức xây dựng thương hiệu. Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng, việc xây dựng thương hiệu là quá trình tốn kém và chỉ phù hợp cho những doanh nghiệp lớn “mạnh gạo, bạo tiền”. Điều này dẫn đến nhiều hạn chế trong cạnh tranh.



Vậy, doanh nghiệp khởi nghiệp làm gì để xây dựng thương hiệu trong tình hình hiện nay? Đây cũng là chủ đề của Chương trình Khởi nghiệp được phát sóng trên Ban Thời sự VOV1 ngày 25/6/2023 . Một trong những khách mời của Chương trình là PGS.TS. Phan Chí Anh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

>> Chi tiết xem tại:

https://vov1.vov.gov.vn/khoi-nghiep/doanh-nghiep-khoi-nghiep-voi-bai-toan-xay-dung-thuong-hieu-2562023-c136-101054.aspx 


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Các tin khác
Video
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành