Trang tin tức sự kiện

Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh: Khẳng định vị thế diễn đàn khoa học uy tín

Trong bối cảnh hệ thống giáo dục ngày càng hội nhập quốc tế sâu rộng, sự thành công và khả năng hội nhập quốc tế của tạp chí khoa học sẽ góp phần đáng kể để quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế của các cơ sở giáo dục đại học. 



Với diện mạo và vị thế mới, Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh – tiền thân là Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Kinh tế và Kinh doanh - là ấn phẩm khoa học chính thức mang thương hiệu học thuật của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp theo hướng đổi mới tư duy của Hiệu trưởng - PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê và Tổng Biên tập - PGS.TS. Nguyễn Anh Thu, Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh đang chuyển đổi các hoạt động một cách toàn diện theo định hướng quốc tế hóa. 

Chính sự cam kết nghiêm túc trong công bố khoa học của Tạp chí, sự quy tụ của các thành viên uy tín trong Hội đồng Biên tập mang tính quốc tế, sự ưu tú từ những kết quả nghiên cứu của đội ngũ giảng viên và các chuyên gia, nhà khoa học, Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối để những thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có thể đến gần hơn với xã hội, khẳng định uy tín trong công bố khoa học và tư vấn chính sách, tiến tới gia nhập mạng lưới các tạp chí có ảnh hưởng ở phạm vi quốc tế.

Trân trọng giới thiệu video clip phỏng vấn Hội đồng Biên tập, các chuyên gia phản biên và tác giả có bài đăng trên Tạp chí, với mong muốn Quý Quý thầy cô và độc giả hiểu sâu hơn về các hoạt động của Tạp chí!

https://www.youtube.com/watch?v=H8Z_sJf3uBE&t=447s

______________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Submite online: https://js.vnu.edu.vn/EAB/

Email: tapchiktkd_ueb@vnu.edu.vn; anntt@vnu.edu.vn

Điện thoại: (84-24) 37547506 703/713

Website: jeb.ueb.edu.vn/





Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành