Với mong muốn đem lại cơ hội cho các bạn trẻ được giao lưu, học hỏi với các vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm, vào lúc 19h ngày 04/06/2024 vừa qua, CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-UEB) đã tổ chức Workshop đầu tiên mang tên “Brand Management - Quản trị thương hiệu trong thời đại số”, mở đầu cho chuỗi Workshop “Cơ hội việc làm 2024 - Mapping Careers For Gen Z”. Sự kiện đã góp phần nâng cao kỹ năng trong việc định hướng thương hiệu cá nhân nhằm thực hiện nhiệm vụ phát triển toàn diện sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Nhắc tới sự thành công tốt đẹp của Workshop không thể không nhắc đến sự góp mặt của các vị diễn giả đặc biệt với kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng chuyên môn vững chắc cùng vốn kiến thức thực tế phong phú trong lĩnh vực Quản trị thương hiệu. Các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng Chị Hà Trang Nhi (Mia) và Chị Vũ Diệu Thuý (Phù thuỷ thương hiệu). Bên cạnh đó còn có sự đồng hành từ Đơn vị Đoàn trường, các quý Nhà tài trợ, các Đơn vị Bảo trợ truyền thông, các CLB trong trường cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường đã cùng nhau tạo nên một Workshop thật sự bùng nổ và đáng nhớ. Qua những chia sẻ từ kinh nghiệm làm việc và góc nhìn đa chiều của các vị diễn giả về ngành nghề đầy triển vọng này, các bạn sinh viên đã có thêm cho mình những kiến thức đáng giá trong việc xây dựng thương hiệu trong thời đại số cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay.
Mở đầu buổi Workshop là tiết mục song ca đầy ấn tượng đến từ Fibe Crew đã làm nóng bầu không khí tại hội trường 801.
Tiếp đó, các bạn sinh viên đã có cơ hội “bỏ túi” được nhiều kiến thức thú vị về lĩnh vực “Quản trị thương hiệu” hiện nay qua phần chia sẻ của Diễn giả Hà Trang Nhi. Bằng những kinh nghiệm quý giá của mình, Chị Hà Trang Nhi (Mia) - Founder Mia MeetUp & Learning; Influencer sở hữu chuỗi Personal Branding gần 80k Followers trên các nền tảng MXH; Admin Quản trị Cộng đồng Gen Z; đồng thời là Đại sứ Truyền thông các dự án sinh viên đã giúp các bạn có hiểu biết và định hướng rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu sau khi tham gia buổi Workshop.
Đặc biệt, tiệc Tea Break đầy ấm cúng đã được chuẩn bị chỉn chu bởi CLB Nhà Kinh tế trẻ YEC-UEB cho các khách mời và người tham dự trong giờ nghỉ giải lao giữa sự kiện. Qua bữa tiệc nhỏ này, các bạn sinh viên đã có cơ hội được trò chuyện, kết nối với các bạn có cùng chung chí hướng và đam mê.
Sau bữa tiệc Tea Break, buổi Workshop trở nên nóng hơn bao giờ hết qua phần chia sẻ đầy bổ ích đến từ Diễn giả Vũ Diệu Thuý (Phù thuỷ thương hiệu) - Doanh nhân chuyên gia đào tạo định hình phong cách và xây dựng thương hiệu; KOL Influenced: Facebook 654K followers, Tiktok 2,5M followers; Đồng thời là Nhà sáng lập của nhiều Cộng đồng cho Phụ nữ. Chị Vũ Diệu Thuý với năng lượng tươi trẻ cùng những kinh nghiệm đầy thực tiễn mà gần gũi đã đem đến cho các bạn sinh viên góc nhìn mới mẻ, sâu sắc hơn về lĩnh vực Quản trị thương hiệu.
Workshop “Brand Management - Quản trị thương hiệu trong thời đại số” đã khép lại với sự thành công mỹ mãn, đầy ấn tượng, đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho chuỗi Workshop “Cơ hội việc làm 2024: Mapping Careers For Gen Z” do CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-UEB) tổ chức. Ban tổ chức tin rằng qua buổi Workshop đầu tiên này đã đem đến nhiều chia sẻ quý báu trong việc định hướng thương hiệu cho các bạn trẻ trong Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng và các bạn sinh viên nói chung, đồng thời góp phần tạo đà cho sự phát triển của các hoạt động và sự kiện của CLB và Nhà trường trong tương lai.