Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN công bố các trường hợp được hiểu là sử dụng sai logo thuộc bộ nhận diện thương hiệu của Nhà trường
Các trường hợp sau được hiểu là sử dụng sai logo của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN:
- Thay đổi màu logo;
- Thay đổi tương quan kích thước giữa biểu tượng và tên Trường;
- Đặt lệch phần biểu tượng và chữ;
- Lược bớt các thành phần chính của biểu tượng;
- Thiết kế lại logo
- Bóp dẹt, làm dị dạng logo;
- Xô nghiêng logo;
- Bóp ngang logo;
- Xoay logo;
- Lộn ngược logo;
- Tạo hiệu ứng nhằm tách logo với nền;
- Đặt logo nguyên bản trên nền cùng màu với logo