TT
Tên công trình
SV thực hiện
Lớp
Giảng viên HD
Giải thưởng cấp Trường
Giải thưởng khác
1
Ảnh hưởng của Fintech đến độ phổ cập tài chính: Trường hợp các quốc gia châu Á
Hoàng Thị Ngọc Ánh
QH-2014-E-TCNH CLC
TS. Đinh Thị Thanh Vân
Giải Nhất
Giải Nhì Cấp ĐHQGHN, Lọt vào vòng chung kết giải thưởng NCKH SV Eureka 2018
2
Tác động của toàn cầu hóa đến chất lượng cuộc sống của các nước đang phát triển
Lê Thị Lý;
Trương Thị Mỹ Linh;
Hà Tiên
QH-2015-E-KTPT TN
TS. Bùi Đại Dũng
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
Hoàng Đức Chính;
Lê Hoa Thiên Thảo;
Đỗ Minh Trang
QH-2016-E-KTQT CLC
TS. Vũ Thanh Hương
Giải Nhì
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định vay tiêu dùng của sinh viên
Trần Hoàng Dũng;
Nguyễn Thị Ngọc Huyền;
Thạch Phương Mai
QH-2015-E-CQT;
QH-2015-E
TS. Nguyễn Phương Mai
5
Tác động của tỷ giá hối đoái lên cán cân thương mại của Việt Nam – Nhật Bản: Kiểm định hiệu ứng đường cong J
Lê Thị Huệ;
Bùi Tú Anh;
Nguyễn Thị Cẩm Huyền
QH-2015-E-KTQT
QH-2016-E-KTQT
TS. Nguyễn Cẩm Nhung
Giải Ba
6
Mối quan hệ giữa hiệu quả hoạt động và công bố thông tin của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Ngô Thu Trà;
Nguyễn Đức Phong;
Trần Hương Giang.
QH-2015-E-Kế toán
TS. Nguyễn Thị Hương Liên
7
Ảnh hưởng của Logistics ngược tới việc xây dựng hình ảnh “xanh” của doanh nghiệp
Nguyễn Tuấn Anh;
Hoàng Minh Ngọc;
Phạm Minh Thư.
QH-2015-E-KTQT CLC
PGS.TS. Hà Văn Hội
Giải Khuyến khích
8
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua ứng dụng điện thoại di động
Nguyễn Thị Quỳnh Anh;
Hoàng Thị Hằng;
Nguyễn Thị Ngà.
QH-2015-E-KTPT
TS. Lưu Quốc Đạt
Tin hoạt động của trường
Tin hoạt động của sinh viên
Các thông tin tuyển sinh
Các tài liệu tham khảo phục vụ học tập
Các tài liệu tham khảo phục vụ nghiên cứu
Các thông tin khác