Mục đích của khóa học là cung cấp các kiến thức cơ bản về Marketing Dịch vụ và Marketing, Marketing bản thân - Sơ đồ định vị nhân viên của nhân viên bán hàng.
Ngoài ra, mục tiêu của khoá đào tạo còn:
-
Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và truyển đạt trong kinh doanh
-
Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng
-
Hoàn thiện kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống khó khăn
Phương pháp đào tạo
Đề xuất nội dung khoá học
Buổi 1: Marketing và hành vi của khách hàng
-
Tổng quan về hệ thống marketing
-
Marketing 4P,7P và 4C
-
Công thức Davidoff trong Marketing dịch vụ
-
Các nhân tố ảnh hưởng và hành vi ra quyết định của Khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức
-
Dịch vụ khác hàng truyền thống - Dịch vụ khách hàng hiện đại
Buổi 2: Vai trò và các phẩm chất của nhân viên bán hàng
-
Bán hàng là gì?
-
Vai trò của nhân viên bán hàng
-
Các phẩm chất cần có của một nhân viên bán hàng
-
Marketing bản thân
-
Các yếu tố thành công đối với nhân viên bán hàng: kế hoạch làm việc hàng ngày và công cụ bán hàng
Buổi 3: Quy trình 8 bước trong bán hàng
-
Quy trình bán hàng 8 bước
-
Phát hiện và xây dựng tiêu chuẩn khách hàng mục tiêu
-
Các hành vi và thái độ của khách hàng
-
Mô hình trình bày trong bán hàng và xử lý các từ chối mua hàng
-
Theo dõi sau bán hàng
Buổi 4: Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
-
Mô hình giao tiếp hiệu quả
-
Kỹ năng giao tiếp nói, hỏi và lắng nghe khách hàng
-
Ngôn ngữ cơ thể
-
Kỹ năng giao tiếp bán hàng qua điện thoại
-
Xử lý lời phàn nàn của khách hàng; khách hàng nóng giận và khách hàng khó tính
-
Nói là làm gì khi không thế đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Hoàn thành khóa huấn luyện và bài kiểm tra cuối khóa, học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ.
Kinh phí khóa học:1.100.000/học viên (đã bao gồm tài liệu học tập và lệ phí cấp chứng chỉ).
Ưu đãi: Học viên được hưởng một trong những ưu đãi dưới đây:
-
Giảm 10% học phí với mọi đối tượng khi đăng ký học trước ngày khai giảng 01 tuần.
-
Giảm 10% tổng học phí khi 05 học viên trở lên đăng ký cùng 1 khóa
-
Giảm 5% học phí đối với học viên là sinh viên (khi đăng ký cần mang theo thẻ SV).
Học viên: Học viên là các bạn sinh viên, cán bộ kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, những người quan tâm đến hoạt động bán hàng.
Số lượng học viên không quá 40 người/lớp
Giảng viên: NCS. MBA Trần Việt Dũng
Phó chủ nhiệm bộ môn Marketing - Khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Sáng lập viên, thành viên thường trực HĐQT Indochina SIC.
Sáng lập viên, chủ tịch, giám đốc GUIDEA Việt Nam.
Lịch học: 22, 23/05/2010 học cả ngày thứ 7 + Chủ nhật, sáng 8h-11h, chiều 14h-17h.
Thời lượng: 04 buổi (mỗi buổi 3 giờ)
Địa điểm học: Trường ĐH Kinh Tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Hà Nội.
Liên hệ: phụ trách lớp học Nguyễn Trung Phong (Mr.)
Mobile: 0912312386, Tel: (04) 37547123
Email: phongnt@vnu.edu.vn, nguyenphong812003@gmail.com
Ngoài khóa huấn luyện trên, Trung tâm cũng thiết kế thêm các chương trình đào tạo, huấn luyện về nhiều lĩnh vực khác nhau cho doanh nghiệp có nhu cầu.