Thông tin khái quát về chương trình như sau:
2. Thời gian tham dự: Học kỳ I năm học 2021 – 2022.
3. Điều kiện tham dự chương trình :
- Là sinh viên đại học năm thứ 2 hoặc năm thứ 3 hệ chính quy.
- Có điểm trung bình chung (TBC) các học kỳ tối thiểu 2.8/4.0.
- Trình độ ngoại ngữ:
+) Các khóa học bằng tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.5, TOEFL iBT 90 hoặc tương đương.
+) Các khóa học bằng tiếng Đức: Có chứng chỉ tiếng Đức C1 được cấp bởi viện Goethe.
- Sinh viên phải đăng kí số lượng tín chỉ học trao đổi tối thiểu 20 ECTS (tín chỉ châu Âu).
- Sinh viên đăng kí học trao đổi tại một số Khoa/Chuyên ngành phải đáp ứng các yêu cầu của đối tác (tham khảo tài liệu tại đây).
4. Hồ sơ đăng ký:
- Đơn đăng ký tham dự chương trình theo mẫu đính kèm của ĐHQGHN (Application Form).
- Bảng điểm trung bình bằng tiếng Anh có xác nhận của đơn vị đào tạo (Academic Transcript).
- Chứng chỉ ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu của chương trình đăng ký (Language Certificate).
- Photo Hộ chiếu (Copy of Passport).
- Giấy khám sức khỏe (Health Certificate).
- Danh sách các học phần lựa chọn trao đổi tại đối tác (20 ECTS).
* Lưu ý:
- Ngoài bộ hồ sơ bản cứng nộp tại Phòng NCKH&HTPT, sinh viên lưu các tài liệu thành từng file PDF để hoàn thiện hồ sơ online.
- Sinh viên lưu các thông tin theo mẫu: *Tên sinh viên_Tên file*. Ví dụ: “NguyenVanA_Academic Transcript” để gửi đối tác khi có yêu cầu.
5. Chi phí tham dự chương trình :
- Sinh viên tham dự chương trình trao đổi sinh viên với ĐH Zurich được miễn học phí và các chi phí đăng ký học ban đầu. Các chi phí sinh hoạt khác sinh viên tự chi trả (vé máy bay, bảo hiểm, chi phí ở, ăn ở tại Thụy Sĩ…).
- Chi tiết các khoản chi phí sinh hoạt tại Thụy Sĩ.
- Sinh viên có thể tham khảo thông tin về học bổng từ tổ chức Heyning-Roelli tại website: http://heyning-roelli-stiftung.ch/
Ứng viên tham gia chương trình đăng ký trực tuyến tại đường link https://forms.gle/f122ywpwsewEUW7n9 và gửi hồ sơ bản cứng theo danh mục về Phòng NCKH&HTPT, Phòng 501 (gặp Ms. Tú) trước 12h00 Thứ Ba, ngày 16/03/2021.
Các thông tin về chương trình xin mời xem TẠI ĐÂY.
Trân trọng thông báo./.