Tác giả: Nguyễn Thị Phi Nga
Nhà xuất bản: International Journal of Scientific and Engineering Research (IJSER), ISSN 2220-5518
Khổ sách: online
Bìa sách: online
Thời gian xuất bản: 6/2020
Số trang: 415 trang
Đối tượng sách hướng tới: cao học viên
Cấu trúc sách: 12 chương
Nơi phát hành: IJSER (Mỹ)
Trong xu thế hiện nay, đa phần giới nghiên cứu trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh đều chú trọng và đánh giá vượt bậc về phương pháp nghiên cứu định lượng. Cá nhân tác giả, người dịch lại thấy hấp dẫn với phương pháp nghiên cứu định tính, đặc biệt tại thị trường châu Á với khách hàng vô cùng tinh tế và huyền bí.
Nghiên cứu định tính về người tiêu dùng và marketing được sử dụng với mục tiêu rộng lớn là tìm hiểu và hiểu hiện tượng hơn là để xác minh hoặc kết luận, đặc trưng của nghiên cứu định lượng. Với mong muốn làm cho các nghiên cứu trở nên có “hồn” thay vì chỉ nhìn vào những con số “bất động”, tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc tác phẩm Nghiên cứu định tính, một cách tiếp cận kinh điển khác biệt cho trường phái nghiên cứu về người tiêu dùng và marketing.
Về tác giả của sách:
Tiến
sĩ, Học giả Nguyễn Thị Phi Nga là giảng viên chính của Trường Đại học Kinh tế,
ĐHQG Hà Nội. Tác giả từng là sinh viên của khoa Kinh tế, trường Đại học Tổng hợp
Hà Nội (tiền thân của Trường Đại học Kinh tế hiện nay), đã du học tại các trường
đại học hàng đầu của các nước châu Á như Yonsei University, Seoul National
University (tại Hàn quốc), Asian Institute of Management (tại Manila,
Philipin). Tác giả nhận bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học
Quốc gia Seoul năm 2006; tham gia nghiên cứu, thỉnh giảng theo chương trình
trao đổi học giả quốc tế tại Hàn quốc và Đài Loan; tham gia nhiều Hội thảo quốc
tế; viết sách, báo và cống hiến cho các thế hệ sinh viên những tác phẩm ấn tượng.