1. Thông tin cá nhân:
Họ và tên: | Luyện Văn Thủy | |
Năm sinh: | 28/04/1984 |
Chức vụ/ Vị trí công tác: | Giảng viên |
Học vị: | Tiến sĩ |
Học hàm: | |
Ngoại ngữ: | Anh |
Email: | Luyenvanthuy@gmail.com luyenvanthuy@vnu.edu.vn |
Điện thoại: | 0365529204 |
Địa chỉ CQ: | 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội |
2. Quá trình đào tạo: (theo thứ tự từ cũ đến mới nhất)
2006: Cử nhân QTKD tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
2011: Thạc sĩ kinh tế và quản lý tại Đại học Kinh tế Quốc dân
2020: Tiến sĩ tại University of Hull, United Kingdom
3. Quá trình công tác: (theo thứ tự từ mới đến cũ nhất)
15/01/2021 - nay: Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
2007- 14/01/2021: Giảng viên tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
2016: Trưởng phòng marketing tại Austfeed Vietnam
4. Hướng nghiên cứu/giảng dạy chính:
Nghiên cứu marketing, marketing số, marketing chiến lược, quản trị marketing, tâm lý tiêu dùng, hành vi người tiêu dùng
5. Công trình đã công bố:
5.1. Sách, giáo trình, sách chuyên khảo:
5.2. Các bài viết (đăng tạp chí chuyên ngành; kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia, quốc tế)
- 01 bài báo đang trong quá trình phản biện lần thứ 3 tại Journal of Service Research (Impact factor 6.382)
- Tháng 2 năm 2020, 01 bài báo với tiêu đề "The Inseparability of Value Co-creation and Co-destruction: Two sides of operant resources", được trình bày tại hội thảo danh tiếng thế giới trong lĩnh vực Marketing: “the 2020 AMA Winter Academic Conference” (thuộc Hiệp hội marketing Mỹ).
- Tháng 07 năm 2019, 01 bài báo với tiêu đề “The Negative Effect of Effort in Interactive Value Formation and Customer Loyalty”, được trình bày tại “the Academy of Marketing Conference 2019” (Hội thảo hàng đầu về học thuật trong lĩnh vực marketing tại Vương Quốc Anh).
- Tháng 9 năm 2018, 01 bài báo với tiêu đề “Competitive feelings and consequence for customer adoption and post-adoption”, được trình bày tại “the 4rd International Colloquium on Corporate Branding, Identity, Image and Reputation (COBIIR 2018)” tại Italia. Bài báo nhận được giải thưởng: an award of highly commenced paper early career.
- Tháng 4 năm 2018, 01 bài báo với tiêu đề "Customer adoption and customer loyalty: a qualitative approach", được trình bày tại “the 23rd International Conference on Corporate and Marketing Communications (CMC2018)” tại Vương Quốc Anh.
5.3. Các đề tài nghiên cứu khoa học (theo cấp: nhà nước, ĐHQGHN/Bộ, Trường…):
01 đề tài NCKH cấp trường: Ứng dụng marketing dịch vụ nhằm phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn về kế toán và quản trị kinh doanh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
6. Những thông tin khác về hoạt động NCKH:
7. Giải thưởng về khoa học công nghệ:
“An award of highly commenced paper early career” được trao tặng bởi: The 4rd International Colloquium on Corporate Branding, Identity, Image and Reputation (COBIIR 2018)