Bốn điểm đến tại huyện Mai Châu, Hòa Bình; những chỉ số về kinh tế “biết nói” do chính “người trong cuộc” chia sẻ mà sinh viên năm thứ nhất, Khoa Kinh tế Phát triển (FDE), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã học được trong chuyến thực tế đầu tiên là những kiến thức không có trên giảng đường. Chuyến đi này không chỉ là một học phần trong chương trình đào tạo mà còn mang đến nhiều giá trị kết nối, mở rộng mối quan hệ cho sinh viên.
Nhằm mục đích thúc đẩy sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung và Khoa Kinh tế phát triển nói riêng với huyện Mai Châu – tỉnh Hòa Bình, sáng 14/04/2022 tại trụ sở UBND huyện Mai Châu, đoàn công tác Khoa Kinh tế phát triển – Trường ĐH Kinh tế và huyện Mai Châu có buổi trao đổi thảo luận về chương trình hợp tác.
Truyền thông Marketing có thể được mô tả như là toàn bộ các thông điệp và phương tiện marketing mà công ty hay doanh nghiệp có khả năng triển khai để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của mình. Mục tiêu của Truyền thông Marketing là tạo ảnh hưởng đến nhận thức, cảm xúc và hành vi của đối tượng công chúng mục tiêu, về ngắn hạn là tạo ảnh hưởng mua, và về dài hạn là đóng góp vào và trị thương hiệu. Tuy nhiên, những nỗ lực truyền thông ấy sẽ không thể thành công nếu không có sự tồn tại của thương hiệu và hoạt động xây dựng thương hiệu - Branding.
Ngành truyền thông marketing đang là một ngành nghề rất hot. Truyền thông Marketing (Marketing Communication) là một phần căn bản và không thể thiếu trong những nỗ lực tiếp thị của một doanh nghiệp. Các công ty doanh nghiệp muốn phát triển lớn mạnh bền vững thì đều cần có bộ phận công việc Branding - Marketing cho công ty vì Branding - Marketing là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường đảm bảo làm cho độ nhận diện của thương hiệu tăng lên, giúp cho doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng tiếp cận với những khách hàng tiềm năng.
Tin hoạt động của trường
Tin hoạt động của sinh viên
Các thông tin tuyển sinh
Các tài liệu tham khảo phục vụ học tập
Các tài liệu tham khảo phục vụ nghiên cứu
Các thông tin khác