Tên công trình
Đánh giá niềm tin của khách hàng cá nhân đối với ngân hàng thương mại ở VN
Nguyễn Thị Thúy Dung, Vũ Trung Kiên, Vũ Văn Đức
Ước lượng sai lệch tỷ giá thực hữu hiệu của Việt Nam giai đoạn 2000-2014: Cách tiếp cận từ mô hình tỷ giá hiệu lực cân bằng
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ an toàn và lành mạnh tài chính của các ngân hàng thương mại VN giai đoạn 2008 - 2013
QH2012E-TCNH;
Tác động của cắt giảm thuế quan trong FTAs đến hoạt động nhập khẩu ngành sữa tại Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình Smart
Đinh Xuân Chung, Tạ Thúy Lan, Nguyễn Thị Trang
Roles of social media in the apparel retail sector in Vietnam: the case of Facebook
Phân tích kinh tế lượng về những nhân tố tác động đến mong muốn lựa chọn làm trái ngành của sinh viên Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Trịnh Kim Chi, Nguyễn Hải Yến, Nguyễn Thị Thu Hương
Các nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập tại Việt Nam
Nguyễn Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Huyền Trang
Nghiên cứu đề xuất triển khai áp dụng phương pháp 5s tại hệ thống siêu thị Thành Đô
Vũ Huy Hoàng, Nguyễn Thị Hường, Bùi Minh Huyền
Giải Khuyến khích
Tác động của chương trình khuyến mãi "Mua 1 tặng 1" đối với quyết định quay trở lại mua hàng của sinh viên
Các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn rau an toàn của người tiêu dùng ở Hà Nội
Đánh giá khả năng áp dụng chuẩn mực kế toán quốc tế IAS41 - Nông nghiệp tại Việt Nam
Tin hoạt động của trường
Tin hoạt động của sinh viên
Các thông tin tuyển sinh
Các tài liệu tham khảo phục vụ học tập
Các tài liệu tham khảo phục vụ nghiên cứu
Các thông tin khác