Nằm trong định hướng nghiên cứu về phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam, nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu và tư vấn quản trị doanh nghiệp, thiết thực kỷ niệm 5 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh (CBAS) phối hợp với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao Chất lượng Hàng hóa và Dịch vụ Việt Nam”.
I. Đơn vị tổ chức
Trong nước:
- Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
- Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người Tiêu dùng Việt Nam
- Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh (CBAS),
- Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN
Nước ngoài:
- Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA)
- Trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Yokohama (Nhật Bản)
II. Nội dung hội thảo
- Phân tích đánh giá tình hình hoạt động quản lý chất lượng và cải tiến liên tục tại các doanh nghiệp Việt Nam
- Giới thiệu các mô hình tiêu biểu về cải tiến chất lượng tại doanh nghiệp Việt Nam
- Giới thiệu các mô hình quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới
- Chia sẻ kinh nghiệm của Nhật Bản về quản lý chất lượng và cải tiến liên tục
III. Thời gian và địa điểm
- Thời gian: Từ 7:45 đến 12:00 Thứ 6 ngày 27 tháng 7 năm 2012
- Địa điểm: Hội trường 801, E4, 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
IV. Quy mô Hội thảo và đối tượng tham gia
- Quy mô Hội thảo: Số lượng đại biểu dự kiến khoảng 100 người
- Đối tượng tham gia:
- Giảng viên, nghiên cứu viên các Trường ĐH và các Viện nghiên cứu
- Các cán bộ quản lý các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ
- Các chuyên gia tư vấn và đào tạo về quản lý
Kính mong nhận được sự hợp tác, tham gia của các quý cá nhân và đơn vị giáo dục đào tạo cũng như các doanh nghiệp để hội thảo thành công.
Xin chân thành cảm ơn !
Phiếu đăng ký tham dự Hội thảo xin vui lòng gửi về:
Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế- ĐHQGHN
Phòng 301 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04) 37547506-301 (Ms. Nguyễn Thu Hà hoặc Ms. Đặng Nguyệt Nga)
Email:cbas_ueb@vnu.edu.vn