1. Họ và tên: Nguyễn Thu Hà
2. Nơi công tác: Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN
3. Hướng nghiên cứu:
Chất lượng dịch vụ bán lẻ của các siêu thị và cửa hàng tiện ích tại Hà Nội. Luận án đánh giá thực trạng các yếu tố chất lượng dịch vụ bán lẻ (CLDVBL) tại các siêu thị và cửa hàng tiện ích tại Hà Nội , qua đó đề xuất các khuyến nghị nâng cao CLDVBL nhằm cải thiện sự hài lòng khách hàng, hướng tới nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
4. Giảng viên hướng dẫn:
GVHD1: TS. Phan Chí Anh
GVHD2: TS. Nguyễn Đăng Minh
5. Danh mục các công trình đã công bố của NCS liên quan tới hướng nghiên cứu của luận án:
- Phan Chi Anh, Nguyen Thu Ha, Nguyen Hue Minh (2014), Retailer Service Quality and Customer Loyalty: Empirical Evidence in Vietnam, Proceeding paper in International Conference on Emerging Challenges: Innovation Management in SMEs, HUST and Leipzig University, Hanoi
- Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh (2014), Thực trạng chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh tại Hà Nội, Kỷ yếu Hội thảo khoa học với chủ đề " Phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội trong điều kiện hội nhập quốc tế và chuẩn bị hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN", Hà Nội
- Nguyễn Thu Hà (2014), Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu tình huống các siêu thị Big C tại Hà Nội, Tạp chí Khoa học Thương mại, số 69, tr.48-55, ISSN: 1859-3666
- Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh (2013), Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, Tạp chí Kinh tế và Kinh doanh, số 29, tr. 11-22, ISSN: 0866-8612
- Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà (2011), Nâng cao năng suất chất lượng quốc gia thông qua cải tiến và đổi mới chất lượng dịch vụ các ngành dịch vụ trọng điểm Việt Nam, Tạp chí tiêu chuẩn đo lường chất lượng, số 20,21, tr.28-29, ISSN:1859-0284.
- Nguyễn Thu Hà, Phạm Thị Liên (2011), Năm khoảng cách chất lượng dịch vụ, Tạp chí tiêu chuẩn đo lường chất lượng, số 12, tr 30-31, ISSN:1859-0284.
- 6. Email: hant@vnu.edu.vn / thuhanguyen179@gmail.com